Để đạt đến những thành công như ngày hôm nay, bên cạnh yếu tố về sản phẩm chất lượng thì Bách Khoa luôn đề cao đến việc đào tạo nhân viên nói chung và quy trình đào tạo nhân viên bán hàng nói riêng.

Vài nét về công ty Phần mềm Bách Khoa

Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải, chắc hẳn bạn cũng biết đến tên tuổi của Định Vị Bách Khoa – doanh nghiệp KHCN số 1 Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu – sản xuất – lắp đặt- bảo hành thiết bị giám sát hành trình cho xe ô tô, xe máy, tàu thuyền. Trải qua 12 năm hoạt động, đến nay đã có hơn 20.000 đầu xe đã và đang sử dụng thiết bị hợp chuẩn của chúng tôi, và có chỗ đứng vững chắc trong lòng các doanh nghiệp vận tải tại Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Dương và các tỉnh thành khác.

Quy trình đào tạo nhân viên bán hàng

Cán bộ công nhân viên của Định Vị Bách Khoa

Tiếp nối những thành công đó, đến tháng 6/2020, Công ty CP phát triển & ứng dụng phần mềm Bách Khoa đã thành lập nhằm cung cấp những sản phẩm phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 như: Phần mềm Hóa đơn điện tử, phần mềm quản lý công việc, phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý vận tải…

Các sản phẩm phần mềm đều an toàn theo đúng pháp luật, hỗ trợ tốt mọi doanh nghiệp trong công tác quản lý, điều hành từ xa.

Bên cạnh đó, môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến tốt,…đã khiến cho Bách Khoa trở thành nơi mà các bạn trẻ muốn được thể hiện, cống hiến khả năng của mình cho công việc.

Quy trình đào tạo nhân viên bán hàng tại Bách Khoa

Trong quy trình đào tạo nhân viên bán hàng tại Bách Khoa, các cán bộ nhân viên trước khi bắt tay vào làm việc chính thức sẽ được đào tạo trong 1 tuần – 1 tháng (tùy năng lực). Quy trình đào tạo này đã được chuẩn hóa từ tài liệu cho đến phương pháp đào tạo.

Ngay từ những ngày đầu, những kiến thức về công ty, văn hóa doanh nghiệp, kiến thức sản phẩm được chính ban lãnh đạo công ty trực tiếp đào tạo tới từng học viên.

Đào tạo nhân viên Bách Khoa

Ban lãnh đạo công ty trực tiếp đào tạo nguồn nhân lực

Ngay từ những buổi đầu tiên, Ban lãnh đạo công ty trực tiếp có những buổi giới thiệu về công ty, cấu tạo từng phòng ban. Giải thích rõ về phương châm hoạt động của công ty cũng như tầm quan trọng của khách hàng. “Khách hàng chính là người trả tiền cho mọi hoạt động của công ty, là người trả lương cho bạn”. Nên mỗi cá nhân nhân viên bán hàng cần cố gắng phát huy khả năng của mình để làm vừa lòng khách hàng.

Bên cạnh việc đào tạo các kiến thức về sản phẩm, nhân viên bán hàng còn được trang bị kỹ năng mềm và thái độ bán hàng từ những đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đi trước.

Nhà kinh doanh vĩ đại được kính trọng nhất tại Mỹ – Jack Welch có nói: “Nếu bạn muốn những điều tầm thường, bạn không cần công nhận nhân viên của mình. Bạn chỉ cần đối xử với họ như những người lao động.”

Học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy đi trước, Ban lãnh đạo Bách Khoa luôn mong muốn mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho nhân viên. Khác hẳn với các doanh nghiệp khác, tại đây, nhân viên sẽ có nhiều cơ hội được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng bán hàng, kỹ năng mềm từ các giảng viên, chuyên viên trong và ngoài nước.

Công ty không chỉ cung cấp đủ công vụ, thiết bị cho nhân viên làm việc mà còn thường xuyên tổ chức đào tạo, mời chuyên gia đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, nghiệp vụ cho nhân viên. Tạo “sân chơi” an toàn, thoải mái, chuyên nghiệp để từ đó nhân viên có thể hoàn thành tốt công việc hơn.

Tổ chức đào tạo nguồn nhân lực

Mời các chuyên gia về đào tạo nguồn nhân lực

Tại mỗi chương trình đào tạo nhân viên nói chung và đào tạo nhân viên bán hàng nói riêng không chỉ dừng lại tập trung vào các lý thuyết đào tạo mà còn đi sâu vào thực hành. Những ví dụ thực tế, những tình huống bất ngờ được đưa ra nhằm tương tác với nhân viên, hình thành khả năng xoay chuyển tình huống khéo léo khi gặp khách hàng ở nhân viên bán hàng. Qua đây, từng cán bộ công nhân viên có thể nhìn nhận được chính bản thân đang mạnh – yếu ở điểm nào, thiếu những kỹ năng nào, cần phát huy điểm nào.

Theo đó, chất lượng quy trình đào tạo nhân viên bán hàng sẽ được đánh giá thường xuyên, thông qua những bài thu hoạch sau buổi đào tạo, kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống hàng ngày của nhân viên.

Nhằm đáp ứng kịp thời những thay đổi của công nghệ và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường, đưa ra các quy trình đào tạo nhân viên bán hàng tại Bách Khoa luôn được chú trọng đầu tư.

Bạn đang quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi, muốn hợp tác cùng chúng tôi, với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, giàu kiến thức chuyên môn, đừng ngần ngại liên hệ:

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN & ỨNG DỤNG PHẦN MỀM BÁCH KHOA

Địa chỉ: tầng 3 – tòa nhà số 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

Hotline: 0789.322.322

Website: pmbk.vn

 Fanpage: Phần mềm Bách Khoa

Leave a Comment